Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

các hình thức kiếm tiền trên aztop

1.Giới thiệu thành viên phát triển mạng lưới
Yêu cầu:
      - Bạn cần có thời gian Online để xây dựng hệ thống.
      - Có máy tính và điện thoại.
Cú pháp phát triển mạng lưới: ML userId gửi 8785
Link giới thiệu thành viên VIP:
Link giới thiệu thành viên VIP dự bị:
+ Đăng ký VIP dự bị phí nhắn tin 5,000đ
+ VIP dự bị vẫn có thể kinh doanh và phát sinh doanh thu như VIP. Nhưng Vip dự bị không được sử dụng 1 vài dịch vụ như: mua thẻ cào, rút tiền...
+ Để sử dụng được các dịch vụ trên thì thành viên VIP dự bị sẽ phải kích hoạt VIP. Có 2 hình thức kích hoạt VIP là kích hoạt bằng SMS và kích hoạt bằng doanh thu kiếm được
+ Bạn phát triển được thành viên VIP dự bị trong mạng lưới thì bạn và các level bên trên sẽ được cộng 25% doanh thu giới thiệu thành viên. Khi thành viên VIP dự bị đó kích hoạt thì bạn và các level bên trên sẽ được cộng tiếp 75% doanh thu giới thiệu thành viên
*Note:
     +Với userId chính là mã số cá nhân
     +Mỗi thành viên khi đăng ký vào hệ thống sẽ có 1 mã số cá nhân
    Khi tham gia vào hệ thống, bạn có mã số là userId. Mã số này cùng với Số điện thoại và tên truy cập của bạn là duy nhất trên hệ thống.

1) Vì sao cần phát triển hệ thống?
    Trên AzTOP có tổng hợp rất nhiều dịch vụ bạn có thể tự bản thân bạn MMO mà không cần phải phát triển hệ thống. Nhưng để có thể kiếm được doanh thu lớn hơn, lâu dài hơn và ổn định hơn hơn thì việc xây dựng một hệ thống chất lượng là điều hết sức quan trọng.
   Vậy khi có mạng lưới lớn mạnh bạn có lợi ích gì?
  - Khi toàn bộ thành viên trong mạng lưới tự MMO bằng cách dịch vụ như Autohits, CPI... bạn đều được chia sẻ doanh thu.
  - Khi toàn bộ thành viên trong mạng lưới xây dựng hệ thống MMO của riêng họ bạn sẽ được chia sẻ doanh thu.
  - Mọi hoạt động phát sinh doanh thu từ bất kể thành viên nào trong 7 tầng của bạn bạn đều có doanh thu.
 Ví dụ: Một sản phẩm CPI như phần mềm nghe nhạc Nhạc Của Tui(ứng dụng nghe nhạc trên máy tính miễn phí) được AzTOP cung cấp. Khi toàn bộ hệ thống thành viên của bạn tự cài đăt và sử dụng, hoặc giới thiệu sản phẩm cho người khác sử dụng. Bạn đều nhận được hoa hồng tương ứng. Chính vì vậy, bạn hãy đóng vai trò là người chủ quản lý toàn bộ hệ thống của mình cùng tham gia MMO. Giúp đỡ các thành viên trong hệ thống biết cách MMO cũng chính là tự tạo doanh thu cho bạn.
    Như vậy, phát triển mạng lưới là điều quan trọng nhất, nhưng doanh thu lớn nhất không phải là từ việc mở rộng thành viên trong mạng lưới mà là mạng lưới của bạn tự MMO với các dịch vụ trên AzTOP.

Bảng tỉ lệ hoa hồng khi phát triển mạng lưới
Tỉ lệ hoa hồng phát triển mạng lưới

Bạn có thể phát triển mạng lưới bằng các cách sau:

    1) Sử dụng cú pháp ML userId gửi 8785 để chia sẻ cơ hội cho bạn bè cùng tham gia xây dựng mạng lưới như bạn. Khi đó bạn sẽ có Thu Nhập Trực Tiếp từ việc phát triển mạng lưới. Khi hệ thống của bạn tiếp tục phát triển, bạn sẽ có Thu Nhập Thụ Động.

    2) Sử dụng link giới thiệu của bạn http://aztop.net/registration.php?ref=userId Nếu họ đăng ký thành viên AzTOP từ đường liên kết Bạn gửi, họ sẽ không cần tự tay nhập mã giới thiệu của Bạn nữa và sẽ tự động được xếp vào tầng 1 mạng lưới của Bạn. Điều này giúp Bạn tránh được rủi ro là người đó có thể gõ sai mã số của Bạn và bị rơi vào mạng lưới khác.

    3) Viết bài mô tả về các dịch vụ MMO của AzTOP, về những quyền lợi của thành viên, những đặc điểm của việc tham gia AzTOP để chứng minh việc Kiếm Tiền Online trên AzTOP là đã thành công đối với bạn rồi đăng tải lên Facebook của bạn, lên các forum diễn đàn có đông người truy cập... Và để lại cú pháp đăng ký hoặc link đăng ký của bạn trong đó... Hoặc gửi Email giới thiệu cho bạn bè về cách thức MMO bạn đang tham gia.

    Bạn chỉ cần phát triển một số lượng thành viên giới hạn trong tầng 1, sau đó bạn sẽ tự có được các tầng tiếp theo. Thời gian xây móng với các thành viên level 1 là quan trọng nhất. Chỉ cần level 1 vững chăc bạn sẽ có được:
    - Một hệ thống làm việc tự động, bạn vẫn có thu nhập thụ động từ hệ thống mà không cần trực tiếp phát triển các thành viên trong level 1 của bạn nữa.
    - Bạn sẽ quản lý mã số, tên đăng nhập của các thành viên trong 7 tầng tại menu Mạng lưới thành viên.

Lưu ý: AzTOP không hoan nghênh Bạn dùng hình thức gửi thư rác để tuyên truyền đến những người không quen và không đồng ý nhận thư của Bạn và khi gửi Email phải có chức năng cho phép người dùng từ chối nhận Email. Trong trường hợp AzTOP nhận được các kiến nghị và việc này tái phạm nhiều lần, AzTOP có thể dùng các hình thức phạt từ cảnh cáo cho đến khóa tài khoản thành viên vi phạm.
2.Autohits = Tự Động Truy Cập(trả tiền theo lượt truy cập)
Yêu cầu:
      - Truy cập trang http://aztop.net/autohits để lướt tự động.
      - Có thời gian Online để máy tính tự lượt web.

  Định nghĩa: Autohits = Tự Động Truy Cập(trả tiền theo lượt truy cập). Người chủ trang web muốn tăng kênh quảng bá trang web tới cho đông đảo người dùng và thu hút người dùng truy cập vào trang Web của họ. Họ sẽ trả tiền khi bạn xem trang Web của họ.

Link chạy dịch vụ Autohits:
   Hướng dẫn sử dụng:
    Autohits là hình thức kiếm tiền MMO cực kỳ đơn giản - Bạn chỉ việc mở trang web theo link phía trên để hệ thống tự động duyệt qua các trang web mà người chủ website đã đăng ký với AzTOP. Số lượng thành viên càng lớn, thì số tiền chi trả cho mỗi lượt hiển thị sẽ cao hơn.

   Chú ý về Autohits:
    - Thời gian view 1 trang là 30s.
    - Mỗi lượt trang web hiển thị bạn nhận được từ 3 Đ tới 500 Đ tùy theo chủ trang web đưa ra giá cho mỗi lượt xem trang Web.
    - Mỗi lần lướt autohits tối đa 30 phút.
    - 2 lần lướt liên tiếp cách nhau tối thiểu 60 phút.
    - Trong 1 lần lướt chỉ được sử dụng 1 địa chỉ ip và 1 tài khoản.
    - Số tiền lướt cộng dồn cho đến khi >= 200 Đ sẽ được cập nhật vào tài khoản Aztop.Net của bạn.

   Tỉ lệ chia sẻ theo mạng lưới:
LevelTỉ lệ % chia sẻ
150%
218%
312%
48%
55%
64%
73%
Tổng100%
    Ví dụ, một website được trả 100 Đ/lượt xem. Mỗi lượt bạn xem bạn sẽ được nhận 50% của 100 Đ là 50 Đ, một thành viên thuộc Level1 của bạn xem trang web bạn sẽ nhận 18 Đ... tương tự tới thành viên ở tầng 7 của bạn xem trang web, bạn nhận 3 Đ. Số tiền mỗi lượt hiển thị tuy nhỏ nhưng nếu bạn có một hệ thống lớn thì việc "Tích Tiểu Thành Đại" sẽ không phải là vấn đề khó khăn. Như vậy, việc phát triển mạng lưới chính là điều bạn cần ưu tiên nhất khi muốn có thu nhập Online ổn định và lâu dài.
3. CPI = Cost Per Install(trả tiền theo lượt cài đặt)
Yêu cầu:
      - Sử dụng trang của bạn http://username.motgame.net/tai-cpi-install.html
      - Có điện thoại, máy tính để cài sản phẩm ứng dụng và sử dụng.

  Định nghĩa: CPI = Cost Per Install(trả tiền theo lượt cài đặt). Thay vì nhà sản xuất quảng cáo qua các kênh phổ thông, họ sẽ trả tiền trực tiếp cho người dùng sản phẩm là bạn khi bạn cài đặt và sử dụng sản phẩm này miễn phí.

Link trang phân phối:
Mã nhúng:
UC Browser UC Browser là một trình duyệt di động khá phổ biến và nổi tiếng. Với kết nối nhanh, mạnh mẽ khi tải về, bạn có... Tải về

*Note:
     + Với username chính là tài khoản đăng nhập aztop.net của bạn
Danh sách các sản phẩm CPI
Mobogenie Duyệt các trang web tốt nhất trên thế giới để tìm video, nhạc và ảnh, và tải xuống nội dung ưa thích của bạn chỉ với một lần click!... Tải về
Mobogenie Trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều kì thú của đại dương bao la và được đắm mình trong thế giới hải tặc vô cùng chân thực.... Tải về
UC Browser UC Browser là một trình duyệt di động khá phổ biến và nổi tiếng. Với kết nối nhanh, mạnh mẽ khi tải về, bạn có thể sử dụng trình duyệt bằng nhiều cách.... Tải về

*) Chú thích: +) (M): CPI ME là CPI mà doanh thu được tính theo lượt cài đặt của từng thành viên, hoặc hoa hồng khi mạng lưới phía dưới cài đặt (CPI tự phân phối)
+) (Y): CPI YOU là CPI mà doanh thu được thống kê theo lượt cài đặt của tất cả các thành viên Aztop.net và chia đều cho tất cả các thành viên đăng nhập trong ngày (CPI cộng đồng)

Hướng dẫn sử dụng:

     CPI là hình thức kiếm tiền thông qua việc giới thiệu ứng dụng cho khách hàng cài đặt và nhận tiền từ nhà cung cấp.

    - Trong trang dịch vụ CPI của bạn có các ứng dụng rất hữu ích và hoàn toàn miễn phí mà mọi người hay quan tâm như Mobogenie(ứng dụng chơi game, nghe nhạc xem phim tổmg hợp), Gửi tin nhắn miễn phí Zalo, phần mềm nghe Nhạc Của Tui... hỗ trợ. Có ứng dụng dành cho di động và có ứng dụng dành cho máy tính...

 Các hình thức CPI?
- CPI ME: Khi bạn cài đặt bạn nhận được hoa hồng level 1 tương ứng. Khi hệ thống mạng lưới phía dưới bạn cài đặt bạn được tỉ lệ hoa hồng tương ứng.
- CPI YOU: Toàn bộ cộng đồng AzTOP cùng cài đặt. Doanh thu phát sinh phân chia đều cho toàn bộ thành viên đã truy cập vào AzTOP trong ngày.

 Bạn sẽ được hoa hồng CPI khi nào?
    - Khi chính bạn tải ứng dụng cài đặt và sử dụng thành công bạn sẽ được nhận hoa hồng.
    - Khi chính bạn giới thiệu ứng dụng cho bạn bè của bạn sử dụng ứng dụng này.
    - Khi toàn bộ thành viên trong hệ thống của bạn cài đặt và sử dụng.
    - Khi toàn bộ thành viên trong hệ thống của bạn giới thiệu cho bạn bè của họ cài đặt và sử dụng.

    - VD doanh thu một sản phẩm CPI ME như sản phẩm XXX:.
LevelHoa Hồng(VNĐ)
12,000
2500
3400
4300
5200
6100
750
Tổng3,350
       Bạn tự cài đặt và sử dụng, giới thiệu cho bạn bè của bạn cài đặt và sử dụng bạn được 2,000Đ. Các thành viên trong hệ thống tầng 1 của bạn tự cài đặt và giới thiệu cho bạn bè của họ cài đặt bạn được 500 Đ. Và cứ như vậy tới tầng thứ 7 bạn vẫn được hoa hồng. Như vậy, bạn có thể thấy hệ thống càng mạnh thì thu nhập mang lại từ hệ thống càng lớn. Số tiền mỗi lượt cài đăt tuy nhỏ nhưng nếu bạn có một hệ thống lớn thì việc "Tích Tiểu Thành Đại" sẽ không phải là vấn đề khó khăn. Như vậy, việc phát triển mạng lưới chính là điều bạn cần ưu tiên nhất khi muốn có thu nhập Online ổn định và lâu dài.
4.Phân phối game
 Yêu cầu:
      - Sử dụng trang của bạn http://username.motgame.net/tai-game.html
      - Cần có kiến thức nhất định về SEO, về quảng cáo trên Internet(tự học trên mạng).
Lấy link phân phối game
Link trang phân phối:
Mã nhúng:
Pikachu Game Pikachu với giao diện thân thiện, luật chơi đơn giản cùng với những hình ảnh thú Pokemon ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ...
Tải về

*Note:
     +Với username chính là tài khoản đăng nhập aztop.net của bạn
Hướng dẫn sử dụng:

    - Trong trang game của bạn có các game hay mà mọi người hay quan tâm như Kim Cương, Pikachu, Đào vàng, bắn gà, đua xe, bắn súng... hỗ trợ trên các dòng điện thoại cơ bản nhất(Nokia, Samsung, Android...).

    - Khi có bất kỳ người chơi tải game từ trang của bạn về chơi và kích hoạt game qua tin nhắn thành công, người chơi đó sẽ tự động được kích hoạt và thuộc tầng 1 của bạn và khi đó bạn được hoa hồng bán hàng. Người đó tiếp tục tham gia mạng lưới bạn sẽ được hoa hồng tới tầng thứ 7. Tỉ lệ hoa hồng phân phối game giống tỉ lệ hoa hồng khi phát triển thành viên!

    - Đăng nhập vào trang quản trị game của bạn tại http://motgame.net/member với tài khoản của bạn để cấu hình cho trang Wap của bạn!

Phân phối game như thế nào?

    - Cách 1: Sử dụng mã nhúng hoặc lấy link game để đặt lên Web/Wap của bạn nếu bạn là Web/Wapmaster.

    - Cách 2: Lấy link trang của bạn hoặc link từng game đi quảng cáo trên diễn đàn, forum... gửi qua email, yahoo, facebook, google... để thu hút người dùng.

    - Cách 3: Giới thiệu link game trực tiếp cho bạn bè của bạn vào tải game và kích hoạt chơi thành công.

    Ngoài ra, trên trang phân phối còn có rất nhiều game miễn phí khác cho bạn và bạn bè của bạn chơi khi đã đăng ký vào hệ thống.
   Tỉ lệ chia sẻ sản phẩm game theo mạng lưới:
LevelTỉ lệ chia sẻ(VNĐ)
12,500
21,000
3500
4300
5200
6100
750
    Nếu bạn giới thiệu cho một người dùng tải game trên trang của bạn về chơi và kích hoạt qua SMS bạn sẽ nhận 2,500 Đ. Nếu một thành viên nào đó nằm trong tầng 1 của bạn giới thiệu được một lượt kích hoạt game, bạn vẫn nhận được 1,000 Đ cho dù bạn không phải trực tiếp giới thiệu... Tương tự như vậy tới người ở level 7 của bạn giới thiệu được lượt kích hoạt qua game bạn vẫn nhận được doanh thu. Như vậy, việc quan trọng nhất của bạn khi tham gia MMO đó là xây dựng được mạng lưới thành viên chăm chỉ làm việc và khi đó hệ thống sẽ tự sinh ra thu nhập thụ động cho bạn.  5. phân phối ứng dụng
 Yêu cầu:
      - Sử dụng trang của bạn http://username.motgame.net/tai-ung-dung.html
      - Cần có kiến thức nhất định về SEO, về quảng cáo trên Internet(tự học trên mạng).
Link trang phân phối:
Mã nhúng:
Zalo Chat Với Zalo Chat bạn có thể nhắn tin miễn phí qua gprs/3g trên máy Java, Android, Iphone .. Kết bạn qua mạng, tham gia các trò... Tải về

*Note:
     +Với username chính là tài khoản đăng nhập aztop.net của bạn
Hướng dẫn sử dụng:

    - Trong trang ứng dụng của bạn có các ứng dụng hay mà mọi người hay quan tâm như Từ điển Anh Việt, Phần mềm Facebook, Chat Yahoo, Gửi tin nhắn miễn phí Zalo... hỗ trợ trên các dòng điện thoại cơ bản nhất(Nokia, Samsung, Android...).

    - Khi có bất ký ai tải ứng dụng từ trang của bạn về chơi thành công, người đó sẽ tự động được kích hoạt và thuộc tầng 1 của bạn khi đó bạn được hoa hồng bán hàng. Người đó tiếp tục tham gia mạng lưới bạn sẽ được hoa hồng tới tầng thứ 7. Tỉ lệ hoa hồng phân phối ứng dụng giống tỉ lệ hoa hồng khi phát triển thành viên!

    - Đăng nhập vào trang quản trị ứng dụng của bạn tại http://motgame.net/member/ với tài khoản của bạn để cấu hình cho trang Wap của bạn!

Phân phối ứng dụng như thế nào?

    - Cách 1: Sử dụng mã nhúng hoặc lấy link ứng dụng để đặt lên Web/Wap của bạn nếu bạn là Web/Wapmaster.

    - Cách 2: Lấy link trang của bạn hoặc link từng ứng dụng đi quảng cáo trên diễn đàn, forum... gửi qua email, yahoo, facebook, google... để thu hút người dùng.

    - Cách 3: Giới thiệu link ứng dụng trực tiếp cho bạn bè của bạn vào tải ứng dụng và kích hoạt chơi thành công.

    Ngoài ra, trên trang phân phối còn có rất nhiều ứng dụng miễn phí khác cho bạn và bạn bè của bạn chơi khi đã đăng ký vào hệ thống.

   Tỉ lệ chia sẻ kích hoạt ứng dụng theo mạng lưới:
LevelTỉ lệ chia sẻ(VNĐ)
12,500
21,000
3500
4300
5200
6100
750
    Nếu bạn giới thiệu cho một người dùng tải ứng dụng trên trang của bạn về chơi và kích hoạt qua SMS bạn sẽ nhận 2,500 Đ. Nếu một thành viên nào đó nằm trong tầng 1 của bạn giới thiệu được một lượt kích hoạt ứng dụng, bạn vẫn nhận được 1,000 Đ cho dù bạn không phải trực tiếp giới thiệu... Tương tự như vậy tới người ở level 7 của bạn giới thiệu được lượt kích hoạt qua ứng dụng bạn vẫn nhận được doanh thu. Như vậy, việc quan trọng nhất của bạn khi tham gia MMO đó là xây dựng được mạng lưới thành viên chăm chỉ làm việc và khi đó hệ thống sẽ tự sinh ra thu nhập thụ động cho bạn.
Bạn còn chờ đợi gì mà không đăng ký cho mình một tài khoản tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét